Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Review toàn bộ thông tin về khóa chống trộm Hyper

Khóa chống trộm Hyper đang là một trong những sản phẩm chống trộm được nhiều sự lựa chọn và được đánh giá khá tích cực từ khách hàng. Vậy thực hư dòng sản phẩm khóa chống trộm Hyper này như thế nào. 

Bài viết này vikey.vn sẽ review lại toàn bộ các thông tin liên quan đến khóa chống trộm Hyper này nhé!

Mô tả dây nối khóa chống trộm Hyper với xe máy

Một hệ thống dây dẫn bộ khóa chống trộm Hyper gồm có 8 dây cụ thể gồm 2 dây màu cam, 2 dây màu vàng, 1 dây đen, 1 dây đỏ, 1 dây trắng, 1 dây xanh lá. Với các dây này có những tính năng nhất định:

2 dây màu cam là dây còi hú sử dụng nguồn điện 12V 120DB.

Dây nối khóa chống trộm Hyper
2 dây màu vàng là dây xin nhan, được đấu vào đèn xi nhan của xe máy.

Dây đỏ được nối vào cực dương của bình ắc quy, ổ khóa, dây điện đỏ này sử dụng nguồn điện 12V để cung cấp cho thiết bị.

Dây đen là nguồn mass cho thiết bị, còn dây trắng được nối vào ổ khóa, và dây xanh lá là dây Engine nối với dây mở ổ khóa.

Review 2 nút trên khóa chống trộm Hyper

Nút A được sử dụng để bật chế độ bảo vệ xe máy sau khi tắt máy 5 giây. Và mở khóa cũng sử dụng nút A, hệ thống khóa chống trộm Hyper cho phép mở khóa trong vòng 10 giây. Và cũng sau 10 giây nếu không mở khóa sẽ tự động khởi động lại chế độ bảo vệ.

Nút B kích hoạt tính năng cảnh báo còi và rung
Sử dụng nút B khi xe máy đang tắt máy, chỉ cần nhấn nút B thì hệ thống chống trộm Hyper phát tín hiệu còi hú 2 tiếng, đồng thời xe cũng được bật chế độ cảnh báo chống dắt. Và có thể điều chỉnh được độ nhạy sau khi cảnh bảo chống dắt bằng tiếp tục bấm nút B.

Cách đồng bộ Remote

Đồng bộ hóa Remote là điều bắt buộc để có thể tối ưu hóa được các dòng sản phẩm khóa chống trộm với xe máy để bảo vệ an toàn cho xe máy mọi lúc mọi nơi. Vậy làm thế nào để có thể đồng bộ Remote?

Để có thể đồng bộ được cần bật chìa khóa trước. Sau đó dùng tuavit kim loại chạm nối hai tiếp pair trong bộ khóa chống trộm xe máy Hyper đến khi đèn xi nhan phát sáng. Giữ khoảng 5 giây sau đến khi đèn xi nhan tắt là được. Rồi lấy tua vít ra hệ thống khóa chống trộm Hyper sẽ tự động đồng bộ Remote mới trong vòng 20 giây sau đó.

Cuối cùng lần lượt bấm các nút của Remote trong thời gian cho phép Pair, chống trộm Hyper sẽ tiến hành đồng bộ với Remote mới: Bấm nút A đèn xi nhan sẽ chớp nháy. Còn bấm nút B thì còi báo động sẽ kê 3 tiếng. Chờ 20 giây để kết thúc.


EmoticonEmoticon