Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Một số lưu ý khi sử dụng khóa chống trộm xe máy Smartkey

Khóa chống trộm Smartkey là một trong những sản phẩm thông minh hiện nay. Hiện nó đang được lắp đặt khá phổ biến cho các dòng xe tay ga hiện nay như Lead, SH,… Sử dụng khóa chống trộm Smartkey dựa trên nguyên lý tần số vô tuyến yếu nên để có thể hoạt động tốt nhất có thể thì cần phải chú ý những vấn đề gì? Hãy để Vikey.vn giúp bạn nhé!

Lưu ý quan trọng khi sử dụng khóa chống trộm Smartkey

Do hoạt động khóa chống trộm Smartkey dựa trên sóng vô tuyến yếu, và để có thể hoạt động tốt nhất, và đúng cách thì cần phải chú ý đến các vấn đề này:

Khóa chống trộm Smartkey hoạt động tốt nhất khi được cung cấp nguồn năng lượng điện từ ổn định. Bạn cần phải chú ý đến pin chìa khóa Smartkey. Khi pin yếu thì khó có thể hoạt động ổn định.

Khóa chống trộm Smartkey

Vì sử dụng tần sóng yếu nên khi gặp các vị trí nào mà có tần sóng vô tuyến mạnh hơn thì hoạt động của nó cực kì kém. Một số địa điểm có tần sóng vô tuyến mạnh như trạm phát điện, phát thanh,… nó sẽ gây nhiễu dẫn đến hoạt động sai lệch, khó nhận dạng được của khóa chống trộm Smartkey.

Hoặc chìa khóa chống trộm Smartkey mà được để gần với các thiết bị điện thoại, máy tính hay các thiết bị kết nối mạng không dây thì nó cũng gặp trường hợp hoạt động sai lệch, không chính xác hoặc là bị kim loại đè lên thậm chí chỉ là tiếp xúc thôi cũng xảy ra tình trạng tương tự như vậy. Đây cũng chính là một trong những yếu điểm của khóa chống trộm thông minh Smartkey.

Khóa chống trộm Smartkey sử dụng một thiết bị điều khiển là FOB – đây là một thiết bị điện tử, khi được tiếp xúc ở nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt có nhiều từ trường tác động sẽ gây nên các tình trạng hỏng hóc. Như vậy sẽ không thể điều khiển được xe máy như đúng các tính năng mà nó đem lại.

Một số lưu ý để đảm bảo an toàn hơn khi vận hành


Vì là hệ thống khóa chống trộm xe máy thông minh sử dụng hệ thống điện tử nên có một số đặc trưng nhất định, mà các đặc trưng này thường có một ảnh hưởng nhất định đến hoạt động của khóa chống trộm trên thực tế cụ thể:

Hệ thống khóa chống trộm Smartkey sử dụng mã ID kèm điều khiển FOB để sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp như bạn cần cấp một thiết bị điều khiển FOB mới thì chỉ có mã ID này mới có thể cấp được. Chính vì vậy cần phải bảo quản cẩn thận mã ID này.

Cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để trong quá trình sử dụng khóa chống trộm Smartkey này không xảy ra sai sót gì cũng như trục trặc lỗi kỹ thuật khi ứng dụng trong thực tế.

Hãy đến đúng địa chỉ phân phối lắp đặt khóa chống trộm thông minh Smartkey để bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, tuyệt đối không nên tự ý hoặc nhờ đến một bên thứ 3 nhờ can thiệp vào hệ thống này.


EmoticonEmoticon