Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Khóa chống trộm xe máy Smartkey phiên bản 2018

Khóa chống trộm xe máy Smartkey hiện đang là một sản phẩm được lắp đặt chủ yếu cho các dòng xe tay ga hiện nay. Ở một số phiên bản cũ hơn thì các hãng sản xuất xe máy chưa tích hợp được khóa chống trộm, nhưng sự thay đổi về nhu cầu hiện nay khi bạn sử dụng một dòng xe tay ga mới sẽ được lắp đặt sẵn ở trong hệ thống xe máy. 

Như vậy bạn sẽ không còn phải băn khoăn về khóa chống trộm xe máy Smartkey thật thật giả giả nữa. Cùng vikey.vn nhìn lại chặng đường phát triển mà khóa chống trộm xe máy Smartkey đã và đang đem đến hiện nay trong năm 2018 này nhé!


Chặng đường hoàn thiện tính năng của khóa chống trộm xe máy Smartkey

Từ khi bắt đầu xuất hiện của khóa chống trộm xe máy Smartkey đến thời điểm hiện tại thì khóa chống trộm xe máy Smartkey đã đem lại không ít những lợi ích cho người tiêu dùng hiện nay.

Smartkey Honda là một loại khóa chống trộm được sản xuất bởi Honda chuyên dùng cho những dòng xe cao cấp của hãng. Với đặc điểm nổi bật nhất là thay thế hoàn toàn việc sử dụng chìa khóa truyền thống thành một loại núm xoay thông minh.

Thiết bị hoạt động dựa trên cơ chế đối chiếu mã ID giữa thiết bị điều khiển FOB và bộ điều khiển khóa thông minh SCU và bộ vi xử lý SCU. Nguyên lý hoạt động Smartkey của Honda sử dụng sóng vô tuyến để tự động nhận dạng chủ xe. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không cần phải sử dụng chìa khóa mà vẫn có thể mở được khóa xe và khởi động sử dụng xe máy như bình thường.

Viêc không sử dụng chìa khóa được xem là một lợi thế dành cho những người hay quên vì hạn chế được tình trạng để quên chìa khóa trong xe dẫn đến mất mát tài sản, thậm chí là mất xe. Bên cạnh đó, do sử dụng sóng vô tuyến, đối chiếu mã ID để quyết định việc khởi động xe máy nên ngăn chăn triệt để các trường hợp dùng voan, đoãn hoặc chìa khóa đa năng để cạy nại ổ khóa.

Hơn nữa, Smartkey Honda chính hãng còn được tích hợp rất nhiều tính năng ưu Việt khác nhằm mang đến cho người dùng những gì tốt nhất. Hãy đến với Vikey.vn để được trải nghiệm các sản phẩm khóa chống trộm cho xe máy chính hãng và uy tín nhất hiện nay.


EmoticonEmoticon