Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Lắp đặt khóa chống trộm định vị GPS bao nhiêu tiền

Bạn thường chi bao nhiêu tiền cho việc bảo vệ an toàn xe máy của bạn? Hay bạn chi bao nhiêu để mua các thiết bị khóa chống trộm xe máy? Thiết bị khóa chống trộm xe máy của bạn đang dùng là gì? 

Với mỗi một dòng sản phẩm khóa chống trộm xe máy đều có những tính năng và ưu điểm riêng của nó. Vượt trội về cả tính năng và thiết kế nhỏ gọn thiết bị khóa chống trộm xe máy định vị GPS đang làm mưa làm gió trên thị trường khóa chống trộm hiện nay. Vậy khóa chống trộm xe máy định vị GPS bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu ngay qua các thông tin dưới đây nhé!


Cách bạn chi tiền mua khóa chống trộm xe máy


Để có thể biết được khóa chống trộm xe máy mua hết bao nhiêu tiền thì cần phải quan tâm nhiều yếu tố, không chỉ về chất lượng, thương hiệu và tính năng nó đem đến. Nhưng để chi tiền mua một thiết bị khóa chống trộm đắt tiền thì nhiều người vẫn còn băn khoăn lo lắng không biết có nên bỏ ra hay không? Và đây cũng chính là một trong những điều mà hàng giả hàng nhái tồn tại khá nhiều. Vậy cách chi tiền của bạn khi mua khóa chống trộm xe máy là gì?

Đầu tiên khi đã xác định bỏ tiền ra mua thiết bị khóa chống trộm xe máy thì nên xác định là mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng chứ không nên ham rẻ mà mua những loại khóa nhái, kém chất lượng không những không đảm bảo đảm được sự an toàn mà còn ảnh hưởng đến hệ thống xe máy của bạn khi được lắp đặt. Một số loại khóa chống trộm nhái đều có xuất xứ từ Trung Quốc cũng có những tính năng, hình dáng tương tự như hàng chính hãng, nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy những điểm khác biệt.

Thứ 2 là khi đã bỏ tiền lựa chọn mua sản phẩm khóa chống trộm xe máy thì nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với những nhu cầu của bạn như bạn muốn theo dõi, giám sát ngoài tính năng chống trộm thì nên lựa chọn khóa chống trộm xe máy định vị GPS.

Thiết bị chống trộm xe máy định vị GPS


Thiết bị chống trộm xe máy định vị GPS hiện nay là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về cả thiết kế cũng như tính năng nó mang lại cho người dùng. Hoạt động của khóa chống trộm xe máy định vị GPS chính hãng vận hành một cách khá ổn định.

Thiết bị khóa chống trộm xe máy định vị GPS hiện đang được bán tại Vikey.vn – đơn vị uy tín cung cấp các giải pháp khóa chống trộm xe máy hiện nay với giá 985.000 VNĐ đem lại những tính năng đa dạng cho người tiêu dùng:

Giám sát hành trình của xe máy, lưu trữ trong vòng 30 ngày. Sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn và người thân khỏi bị lạc đường với thiết bị GPS được gắn trực tiếp vào hệ thống xe máy. Kiểm soát mọi hoạt động của xe, các con đường đã đi qua, kiểm soát mọi tình huống.

Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt trực tiếp trên hệ thống xe một cách bí mật, mà không ai biết đặc biệt là tránh được kẻ gian vô hiệu hóa thiết bị. Hệ thống còi báo nhanh chóng chỉ cần một tác động nhỏ vào xe thì hệ thống này sẽ tự động báo động đến cho chủ xe.

Ngoài ra thiết bị chống trộm định vị GPS được thiết kế liên kết với điện thoại thông minh để có thể dễ dàng kiểm soát được xe máy một cách nhanh chóng tiện lợi hơn rất nhiều, phù hợp với sự phát triển của công nghệ thông minh hiện nay.


EmoticonEmoticon