Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Sốc với mẫu tay ga Suzuki Swish 125 chỉ 28 triệu tại Đài Loan

Sau hơn hơn một khoảng thời gian khá dài tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 vừa qua thì đến nay mẫu xe tay ga Suzuki Swish 125 CC 2018 đã chính thức cập bến tại thị trường Đài Loan với mức giá khá sốc, chỉ với 28 triệu đồng là có thể rinh ngay mẫu xe tay ga động cơ mạnh mẽ về nhà rồi.



Ngắm nhìn mẫu xe tay ga Suzuki Swish 125 phiên bản 2018


Mẫu Suzuki Swish 125 phiên bản 2018 xuất hiện với những đường nét sắc sảo, góc cạnh đầy mạnh mẽ. Cụm đèn pha LED ở phần đầu xe kết hợp với phần dải đèn viền LED DRLs bên sườn đã thực sự thu hút anh em, làm tăng cao mong muốn sở hữu lên đỉnh cao vì quá bắt mắt với thiết kế ấn tượng mà giá lại mềm.

Bên cạnh đó cụm đèn hậu phía sau xe với đèn báo rẽ được tích hợp gọn gàng trong phần thân xe, điểm sáng ấn tượng nhất và không hề gây ra những phiền toái gì khi điều khiển.

Hơn thế nữa, về phần để chân làm bằng nhựa đen có độ cứng, chắc chắc, khá rộng rãi. Và bên trên là một hộc đựng đồ rất tiện dụng cho người dùng.

Về phuộc xe, Suzuki Swish 125 được trang bị phuộc lồng trước với vỏ chắn cụp, và bộ giảm xóc đơn kết hợp phía bên trong. Bộ mâm xe có kích thước lên đến 10 inch và sử dụng phanh đĩa trước và hệ thống phanh trống ở phía sau.

Suzuki Swish 125 phiên bản 2018 khi được đưa đến thị trường Đài Loan đã được thay mới hoàn toàn phần ống xả. Các bộ phận về đèn hậu và đèn xi nhan được tích hợp luôn vào phần thân xe. Nâng cao lên phần yên ngồi và tác đôi phần cản sau. Và đặc biệt chỗ để chân cho người ngồi phía sau cũng được tích hợp luôn vào thân xe khá tiện dụng và gọn gàng.

Để chinh phục được sự đam mê của các anh em, chiếc Suzuki Swish 125 phiên bản 2018 được trang bị một hệ thống động cơ có dung tích xi lanh là 125 CC. Khi vận hành sẽ cho một công suất tối đa có thể lên đến 9, 4 mã lực tại vòng tua 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt được là 10 Nm tại vòng tua 6000 vòng/phút.


EmoticonEmoticon