Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Craig Rodsmith và Mehmet Doruk Erdem là hai cái tên nổi trội trong nhiều năm qua

Có hai sự kiện đặc biệt trong hai tác phẩm đặc biệt này. Một nhà thiết kế xe máy tài năng và một, một bậc thầy, người xây dựng xe đạp tùy chỉnh. Craig Rodsmith và Mehmet Doruk Erdem là hai cái tên liên quan đến ba trong số những phong tục ngoạn mục nhất trong vài năm qua.





BAGS PREVIOUS FORM


Nếu bạn là một người say mê khung cảnh xe đạp tùy chỉnh và thường xuyên trên các phương tiện truyền thông xã hội, bạn sẽ không nghi ngờ gì về cả hai tên. Bạn chắc chắn đã được lấy cảm hứng từ các bài viết tuỳ chỉnh Mehmet bài viết. Tương tự, bạn sẽ được làm quen với sự hợp tác trước đây của mình với Mark "Makr" Atkinson. Sự hợp tác đó, thấy Atkinson và Erdem tạo tinh tế, tăng áp, BMW K75 tùy chỉnh ; lấy cảm hứng từ khái niệm đua xe Salt Flats của Mehmet.

Craig Rodsmith không phải là slouch khi nói đến xây dựng tốt, cũng không phải phương tiện truyền thông xã hội. Nguồn cấp dữ liệu của ông được cập nhật bằng video và hình ảnh, biểu đồ tiến độ xây dựng mới. Đại sứ Moto-Guzzi 'Dustbin Racer 1969' của ông từ năm 2016 và gần đây nhất là MOTO GUZZI V9 RETRO RACER làm kinh ngạc tất cả những ai nhìn thấy nó - không chỉ nâng cao mà còn xóa bỏ thanh, về mặt kết thúc. Nổi bật và không tinh khiết kim loại trên cả hai Guzzi xây dựng.


GIỚI THIỆU T FROM NGƯỜI BỒI THƯỜNG


Rodsmith và Erdem đã được giới thiệu bởi Atkinson [người đã chế tạo Alpha BMW] và theo Rodsmith; họ "... đã thực sự tốt" . Và đầu tiên là cho Rodsmith, ông quyết định hợp tác với Erdem, trên một công trình xây dựng mà ông đã làm. Sau đó Erdem đã đưa ra khái niệm này.


EmoticonEmoticon