Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Phiên bản khóa chống trộm xe máy remote cho xe bình xăng phun điện tử

Vấn đề nhiều người băn khoăn khi lắp đặt khóa chống trộm xe máy remote có ảnh hưởng gì đến hệ thống phun xăng điện tử hay không? Sử dụng dòng khóa chống trộm xe máy remote loại nào thì không ảnh hưởng đến hệ thống này? Hãy cùng Vikey tìm hiểu về vấn đề này qua các thông tin sau đây nhé!

Xe sử dụng bình xăng phun điện tử như thế nào?



Với người sử dụng xe máy thì công nghệ phun xăng điện tử không còn gì là quá xa lạ nữa. Hoạt động dựa trên nguyên lý là sử dụng hệ thống điều khiển điện tử để can thiệp vào quá trình phun nhiệu liệu tới buồng đốt động cơ với một mục đích là tối ưu việc sử dụng nguyên liệu của xe máy.

Một trong những ưu điểm của xe sử dụng công nghệ phun xăng điện tử này là tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường và giảm đáng kể lượng khí thải ra ngoài không khí.

Câu hỏi đặt ra là khi lắp đặt khóa chống trộm xe máy remote thì có ảnh hưởng gì đến hệ thống phun xăng điện tử này không? Loại này đem lại hiệu quả chống trộm tốt mà vừa có thể bảo vệ hệ thống phun xăng điện tử này?


Phiên bản khóa chống trộm xe máy remote cho xe bình xăng phun điện tử


Bộ khóa chống trộm xe máy remote mà Vikey.vn muốn chia sẻ với mọi người sử dụng xe máy là dòng sản phẩm được lắp đặt khá phổ biến cho cả dòng xe máy sử dụng hệ thống phun xăng điện tử với những tính năng nó mang lại không thể phủ nhận được. Hệ thống khóa chống trộm xe máy remote được mắc nối trực tiếp vào công tắc nguồn của xe để có thể đảm bảo được mạch điện không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe mà vẫn đảm bảo sự vận hành là ổn định nhất.

Dưới đây là tính năng mà phiên bản khóa chống trộm xe máy remote dành cho xe bình xăng phun điện tử:

Tính năng khóa có báo động hoặc khóa im lặng đèn báo xi nhan. Khi kẻ gian cố ý tác động, đụng vào xe, dắt hay có bất cứ một hành động nào liên quan đến xe thì sẽ có hệ thống hú báo động liên tục vang lên hoặc đèn xi nhan sẽ nhấp nháy liên tục. Nhưng trong trường hợp kẻ gian cố tình bẻ khóa thì lập tức có báo động hoặc vừa báo động vừa đèn xi nhan nhấp nháy liên tục.

Tính năng chống cướp an toàn: Vừa giữ an toàn cho mình vừa bảo vệ xe một cách hoàn hảo mà các sản phẩm khóa cơ chống trộm trước đây không làm được điều này.

Ngoài ra là các tính năng khác của khóa chống trộm thông minh như tìm xe trong bãi nhanh chóng, mở (tắt) khóa từ xa.

Một trong những phiên bản dành cho hệ thống xe bình xăng phun điện tử được trang bị thêm mạch khử từ chống kẻ gian dùng nam châm để có thể vô hiệu hóa khóa chống trộm và mạch để bảo vệ bình xăng phun điện tử một cách an toàn đến lý tưởng nhất.


EmoticonEmoticon