Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Khẳng định lợi ích về khóa chống trộm xe máy

Có rất nhiều tin đồn về các dòng khóa chống trộm xe máy thông minh hiện nay. Có người cho rằng khóa chống trộm xe máy thông minh chưa thực sự đáp ứng được các nhu cầu xã hội cũng như người dùng đặt ra. Thậm chí nhiều người còn không thể tin tưởng vào độ an toàn của nó và nghĩ rằng nó chưa thực sự làm được những gì mà sản phẩm này có thể đem lại.

Nhưng bên cạnh đó thì có rất nhiều người dùng thì khẳng định rằng khóa chống trộm xe máy là một vũ khí bí mật, cao nhất có thể đánh bại mọi kẻ gian hiện nay.

Vậy đâu mới lạ sự khẳng định đúng đắn?

Khóa chống trộm xe máy là gì?


Khóa chống trộm xe máy là một thiết kế đảm bảo an toàn cho xe máy, can thiệt vào các cách phá khóa của kẻ gian với mục đích ngăn cản kẻ gian phá khóa và có thể lấy cắp mất xe máy dễ dàng. Có các dòng khóa chống trộm xe máy nào?



Khóa chống trộm xe máy gồm khá nhiều dòng phải kể đến như khóa chống trộm xe máy sử dụng remote, khóa chống trộm xe máy Smartkey, khóa chống trộm xe máy định vị GPS, khóa từ chống trộm,…
  • Khóa chống trộm xe máy Smartkey là dòng khóa khóa điện tử. Đây là dòng khóa chống trộm có khả năng thông minh tự động khóa xe khi xe dừng vận hành – một trong những tính năng phân biệt với các dòng khóa điều khiển từ xa.
  • Khóa từ chống trộm xe máy là dòng khóa xe máy cảm ứng từ. Đây là công nghệ sử dụng thẻ chip để nhận dạng và để có thể mở khóa thông minh. Để mở được khóa xe máy có hệ thống khóa từ thì bắt buộc chủ nhân xe phải có thẻ chip đi kèm mới có thể khởi động xe.
  • Khóa chống trộm xe máy remote là dòng khóa chống trộm xe máy sử dụng nhận dạng tần số vô tuyến để điều khiển từ xe thông qua một thiết bị gọi là remote. Đây là dòng khóa chống trộm ra đời sớm và được ứng dụng quá nhiều trong đời sống.
  • Khóa chống trộm xe máy định vị GPS là dòng khóa chống trộm xe máy kết hợp với các tính năng của thiết bị định vị GPS.

Các khẳng định lợi ích về khóa chống trộm xe máy


Khóa chống trộm xe máy thông minh có thiết kế nhỏ gọn


Khóa chống trộm xe máy thông minh hiện nay được thiết kế khá nhỏ gọn, lắp đặt trực tiếp vào trong hệ thống xe máy để đảm bảo an toàn. Kẻ gian sẽ không thể phát hiện được khóa chống trộm xe máy thông minh được lắp đặt ở đâu. Công nghệ khóa chống trộm xe máy hiện nay có công nghệ hiện đại, được lập trình kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh để giúp chủ xe có thể giám sát, quản lý xe tiện lợi. Công nghệ này được ứng dụng với dòng khóa chống trộm định vị GPS.

Khóa chống trộm xe máy nhiều tính năng


Các dòng khóa chống trộm xe máy hiện nay được tích hợp nhiều tính năng không chỉ là chống trộm mà còn có tính năng chống cướp, tìm xe trong bãi, cảnh báo tác động, chống di chuyển, chống dắt xe,…
Tại sao có thể khẳng định được các tính năng này? Vì đơn giản rằng các dòng khóa chống trộm xe máy thông minh hiện nay đều được kiểm chứng và hoạt động thử trước khi đem đến với khách hàng.
Hãy đến với Vikey.vn – chuyên cung cấp các dòng khóa chống trộm xe máy thông minh hiện nay, để tìm mua sản phẩm khóa chống trộm xe máy thông minh với một chất lượng, chính hãng.


EmoticonEmoticon