Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Xu hướng lựa chọn trợ sáng L4 loại 1 năm 2018 như thế nào?

Giờ đây bạn không còn phải lo lắng khi đi xe vào buổi tối với hệ thống đèn xe không được sáng. Hay bạn không còn quá lo lắng khi những cung đường mà đèn pha xe máy không thể chiếu sáng đến với bộ đèn trợ sáng L4 loại 1 – một trong những xu hướng đang hiện hành nhất đầu năm 2018 này. Cùng tìm hiểu ngay bộ sản phẩm trợ sáng L4 loại 1 qua các thông tin sau đây nhé!


Tại sao cần trợ sáng L4 loại 1


Hiện nay với hệ thống đèn chiếu sáng của các dòng xe máy hiện nay không đủ sáng để chiếu sáng đến từng góc ngách trong khung thời gian đêm khuya, khiến bạn dễ gặp phải những nguy hiểm bất ngờ khó có thể xử lý nhanh.



Đặc biệt với việc đi tour của nhiều anh em đam mê phượt như hiện nay thì việc trợ sáng là điều cần thiết và gần như là bắt buộc để có thể đảm bảo an toàn cho những chuyến đi ngoài những việc chuẩn bị, kiểm tra kĩ những chiến mã của mình.

Hay nhiều anh em thích chơi độ đèn xe thì việc lựa chọn đèn trợ sáng cũng là một trong những điểm sáng tạo được ấn tượng mạnh nhất. Việc lựa chọn đèn trợ sáng L4 loại 1 – một trong những xu hướng nổi bật nhất trong dịp đầu năm 2018 nhằm mục đích phục vụ cho những cuộc vui đầu năm, mang đến những vùng ánh sáng ôm chọn đường đi, bạn sẽ yên tâm vững vàng chạy xe mà không lo vấp ổ gà, vũng nước hay bất cứ một vật cản nào sẽ xảy đến.

Trợ sáng L4 loại 1 – xu hướng hot 2018


Trợ sáng L4 loại 1 là sản phẩm trợ sáng trắng cường độ cao, giúp cho anh em, người đi đường an toàn hơn. Hạn chế được những nguy hiểm tiềm ẩn. Thay vì sử dụng đèn chiếu sáng của hệ thống xe không đủ sáng để có thể chiếu sáng được những con đường có những nguy hiểm gì có thể xảy đến như ổ gà, vũng nước, đá cản,… sử dụng đèn trợ sáng L4 loại 1 thì có thể chiếu sáng cường độ cao nhất, chiếu sáng giúp bạn tránh được những vật cản khi đi đường tốt nhất.


Trợ sáng L4 loại 1 phân phối chính hãng tại Vikey.vn


Trợ sáng L4 loại 1 sử dụng công suất 20W, 4 nhân Led sáng hơn, tốt nhất, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng ánh sáng của người đi đường. Khả năng chiếu sáng cực cao nhưng không gây hao hại cho bình ắc quy

Trợ sáng L4 loại 1 có thể dễ dàng lắp đặt cho mọi dòng xe nhanh chóng.

Sản phẩm trợ sáng L4 loại 1 được cung cấp chính hãng tại Vikey.vn, bảo hành 30 ngày trên toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng và miễn phí tại 2 cơ sở chính:

Cơ sở 1: Số 497 Nguyễn Khang, Quan Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 542 đường Bưởi phường Vĩnh Phúc quận Ba Đình Hà Nội


EmoticonEmoticon