Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Địa chỉ chuyên đồ chơi xe máy ấn tượng cho dòng xe Honda

Đồ chơi xe máy ấn tượng không thể nào lọt qua mắt được của các anh em chơi xe độ hiện nay. Có rất nhiều đồ chơi xe anh em có thể lựa chọn tạo cho chiến mã những ấn tượng, cá tính riêng của mình. Và với dòng xe Honda có khá nhiều dòng xe chất mà anh em độ xe rất yêu thích như dáng thể thao mạnh mẽ của dòng Exciter, Airblade,… Vikey.vn địa chỉ phân phối và lắp đặt các dòng đồ chơi xe ấn tượng nhất.


Nên độ đồ chơi gì cho dòng Honda trở thành phiên bản mới lạ?


Để trở thành một phiên bản mới lạ thì dòng xe Honda nên độ xe với đồ chơi xe nào chất nhất hiện nay? Những đồ chơi xe không chỉ là đồ trang trí chơi xe nâng tầm phong cách mới cho dòng Honda với đầy đủ mẫu mã đa dạng tại Vikey.vn.

Độ Vành Asio tốt hay không?



Tại Vikey.vn đang phân phối các dòng đồ chơi xe – Vành Asio chất lượng với thiết kế chắc chắn, cứng cáp và cực kì tinh sảo, độc đáo mang lại phong cách mới cho dòng xe Honda hiện nay.

Độ Vành Asio cho dòng Honda hiện nay không chỉ là việc tạo phong cách mà còn chống lại mọi va đập chống cong vênh sứt mẻ. Với các anh em thì rất phù hợp độ xe chạy đường dài hoặc đi phượt.
Độ xe với Pat Biển Rizoma – thay thế dè chắn bùn

Nếu anh em chơi xe độ mong muốn thay dè chắn bùn nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thay thế thì sản phẩm Pat biển Rizoma là một sản phẩm không thể nào tuyệt vời hơn.

Năng động hơn, khỏe khoắn hơn, cool ngầu hơn là những gì mà giới trẻ yêu thích sự trải nghiệm cũng như sự vẫy vùng đang muốn hướng đến. Với sản phẩm Pat biển Rizoma có thiết kế phá cách được độ theo phong cách Moto Racing hiệu Rizoma sẽ biến một phiên bản Honda hoàn toàn mới lạ thay vì hình ảnh thể thao đơn thuần và bụi bặm. Đây hứa hẹn là một trong những điểm nhấn ấn tượng trong năm 2016.

Nắp dầu EX

Nắp dầu EX được chế tạo bằng công nghệ CNC cao cấp cho chất lượng là tốt nhất, với nhiều màu sắc, đủ hình đẹp mắt khi độ nên xe. Đặc biệt với 3 lỗ bắt ốc rất chắc chắn thay thế cho hàng zin đơn điệu của các dòng xe Honda trước đây, anh em chơi xe thì độ xe với thiết kế nắp dầu EX thật kiểu cách và cực kì cá tính theo phong cách riêng.

Ngoài ra đến với Vikey.vn bạn không chỉ tìm được một đồ chơi xe chất lượng, nhất mà còn được đảm bảo an toàn cho hệ thống xe khi được lắp đặt, không làm tổn hại đến bình điện, IC của xe. Vận hành ổn định với các hệ thống đèn Led Audi lấp lánh,…

Hãy liên hệ ngay để lựa chọn được đồ chơi xe chất lượng nhất tại Hà Nội:

Cơ sở 1: Số 497 Nguyễn Khang, Quan Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 542 Đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội


EmoticonEmoticon