Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Thiết bị định vị Vikey GPS cho xe khách

Thiết bị định vị Vikey GPS cho xe khách giúp doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp vận hàng hệ thống xe khách của mình được ổn định hơn, thông qua bộ báo tốc độ tại mỗi thời điểm, thiết bị này sẽ giúp chiếc xe khách lưa thông an toàn hơn trên đường, người dùng có thể biết được vị trí hiện tại của chiếc xe khách, các điểm dừng của xe (nếu có), lộ trình di chuyển của xe…trên hệ thống bản đồ của Google Maps.

Bên cạnh đó, thiết bị định vị Vikey GPS có thể phù hợp với mọi loại xe, còn có thể hỗ trợ chủ doanh nghiệp, những người làm công tác điều hành xe có thể biết được lộ trình của xe, giúp công ty vận có thể điều hướng xe chính xác hơn. 


Sản phẩm cùng sự chuyển động của các vệ tinh từ đó bảo vệ xe hiệu quả hơn, thông báo địa điểm xe đã đi qua, thông báo địa chỉ chính xác giúp người dùng khoanh vùng kiểm soát xe, kiểm soát người thân hiệu quả hơn.



Hiện nay, thiết bị định vị Vikey GPS cho xe khách được bán phổ biến trên thị trường, bạn có thể dễ dàng mua và sở hữu những thiết bị định vị thông minh này. 

Với mức giá khá rẻ so với giá trị của chiếc xe khách của mình thì bạn nên mua cho chiếc xe khách của mình một cái để giúp bạn quản lý và bảo vệ xe của mình được tốt hơn. 

Tuy nhiên, bạn nên mua thiết bị định vị này tại một trong những công ty, cửa hàng bán thiết bị định vị uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, giá cả không đúng. 

Sử dụng thiết bị định vị Vikey GPS cho xe khách sẽ giúp doanh nghiệp vận tải nâng cao uy tín của mình và giúp doanh nghiệp vận hành hệ thống xe khách được tốt hơn.


EmoticonEmoticon