Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Gắn định vị xe tải tại Vĩnh Long có lợi ích gì?

Bên cạnh việc tuân thủ theo đúng quy định của Nhà nước, chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người sử dụng.



– Giám sát hành trình xe liên tục. Định vị xe tải tại Vĩnh Long giúp bạn có thể giám sát trực tuyến cùng lúc nhiều phương tiện của mình. Thông qua đó cũng có thể quản lý lái xe một cách hiệu quả. Cách thức quản lý vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần một chiếc smartphone, ipad hay laptop có kết nối internet là được.

– Dữ liệu được lưu trữ trên server riêng trong thời gian tối đa 12 tháng, bạn có thể xem lại lộ trình di chuyển bất cứ lúc nào.

– Chức năng cảnh báo tốc độ giúp lái xe an toàn hơn

– Báo cáo, quản lý nhiên liệu, số km di chuyển trong ngày một cách đơn giản hơn. Dữ liệu sẽ được chuyển thành file excel giúp đơn giản hóa công tác tính toán, quản lý.

Mặc dù thiết bị này được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt nhưng sản phẩm cũng có mức giá ở tầm chung. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền gần 2 triệu là đã có thể sở hữu cho mình thiết bị thông minh này.

Lưu ý khi mua sản phẩm, hãy yêu cầu người bán xuất trình giấy chứng nhận hợp chuẩn do Bộ GTVT cấp để đảm bảo không nhầm lẫn với các thiết bị định vị thông thường khác nhé.


EmoticonEmoticon