Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Bạn thân của mọi người - Khóa chống trộm xe máy thông minh

Các loại khoá chống trộm đang được tin dùng nhất hiện nay là các loại khoá có đặc điểm chung là có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn mang dáng vẻ tiện lợi nhưng đồng thời mang lại cho người tiêu dùng hiệu quả sản phẩm là bảo đảm sự an toàn cho xe, cho tài sản của bạn .... 


Dù có nhiều hình dáng, mẫu mã, cách sử dụng thì tất cả đều muốn mang lại cho khách hàng một sản phẩm khoá chống trộm để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Thì hiện nay trên thị trường có vô số các loại khoá chống trộm với đủ các kiểu dáng mẫu mã, giá tiền cũng có rất nhiều loại một mặt nhằm tạo cho khách hàng có thêm được nhiều sự lựa chọn cho xe của mình có thể được bảo vệ tốt nhất nhưng cũng chính vì lý do đó cũng khiến không ít khách hàng cảm thấy hoang mang, phân vân không biết nên sử dụng loại nào... 



Tìm cho mình một thiết bị khoa chong trom xe may vừa đảm bảo an toàn vừa hợp sở thích lại có giá cả hợp lý sẽ là điều vô cùng dễ dàng khi khách hàng đến cửa hàng Vikey chuyên cung cấp các loại khoá chống trộm và thiết bị định vị giá tốt nhất.

Tại cửa hàng hiện nay chúng tôi có rất nhiều loại khoá chống trộm khác nhau nhưng được khách hàng tin tưởng và ủng hộ nhất chính là dòng sản phẩm khoá chống trộm bằng remote Toyota, 5 nút, hiện đại hơn là thiết bị định vị gps. 

Các sản phẩm này luôn mang lại cho khách hàng độ tin cậy về mức độ an toàn của xe sẽ được nâng lên giúp phòng tránh được nạn trộm xe nguy hiểm như hiện nay. Hãy đến với cửa hàng Vikey để được giải đáp thắc mắc cũng như có được lời khuyên về dòng sản phẩm chống trộm tốt nhất cho xe của mình hiện nay.

Sau đây, sẽ là một vài công dụng lợi ích khi sử dụng khoá chống trộm xe máy remote VIP Steelmate an toan:

- Khóa Im Lặng (khi khóa ai đụng vào xe sẽ ko kêu chỉ chớp đèn nhưng ai mở khóa xe thì còi sẽ hú và không thể khởi động được xe).

- Khóa Có Còi (khi khóa chế độ này ai đụng vào xe sẽ kêu, ai mở khóa sẽ báo động và không khởi động được xe).

- Tắt Máy Từ Xa- Có nghĩa khi xe đang nổ máy bằng chìa khóa Có thể dùng remote để tắt động cơ xe đang chạy.

- Nhắc Nhở Khóa Xe (Nâng cao độ an toàn tránh quên khóa) Remote chỉ có tác dụng khi dừng xe lại Bạn phải kích hoạt chức năng khóa vì vậy bộ này có chức năng nhắc nhỏ bạn khi quên, cứ dừng xe trong 10 giây mà xe không nhận được tín hiệu khóa, xe sẽ nhắc Bạn khóa xe lại để an toàn.

- Tìm xe Trong Bãi - Trong một bãi xe rộng như bệnh viện, chỗ công cộng tìm xe là một chuyện vất vả thì chức năng này sẽ giúp bạn một cách đắc lực.

- Với thiết bị định vị gps ngoài chức năng chính là theo dõi bí mật thì ngoài ra còn có chức năng chống trộm/cướp từ xa bằng các cú pháp tin nhắn vô cùng đơn giản để có thể bảo vệ xe, hạn chế tối đa mất xe, mất tài sản...

Hãy bảo vệ xe tốt hơn trước nạn trộm cắp xe đang ngày càng chuyển biến phức tạp như hiện nay, hãy bảo vệ xe tốt hơn bằng các loại khoá chống trộm tốt nhất, hãy đến cửa hàng chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt miễn phí. Chúng tôi với mong muốn được phục vụ khách hàng tốt nhất sẽ luôn là bạn đồng hành với chiếc xe yêu dấu của khách hàng để bảo vệ xe an toàn hiệu quả.


EmoticonEmoticon