Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Tính năng, công dụng của Smartkey Honda chính hãng

Smartkey chính hãng Honda cung cấp tính năng chống trộm hiệu quả do cụm khóa núm xoay vô cùng thông minh. 


Do không sử dụng chìa khóa nên hạn chế tối đa tình trạng can thiệp các tác động ngoại lực vào ổ khóa, nâng cao tính bảo mật.

Kiểm soát việc khởi động động cơ bằng mã hóa nên dù kẻ trộm có bẻ khóa xe bạn nhưng không có thiết bị điều khiển FOB thì cũng không làm gì được.



Smartkey của Honda còn hỗ trợ chuông báo động thông minh, trong trường hợp có ai đó dắt xe bạn hoặc tác động rung chạm, nghiêng xe thì hệ thống còi báo sẽ được kích hoạt. 

Tính năng tìm kiếm xe máy trong phạm vi gần hỗ trợ người dùng định vị tìm kiếm xe máy trong một hầm giữ xe nào đó nếu vô tình quên mất vị trí xe máy của mình.

Một số loại Smartkey Honda chính hãng được nghiên cứu và nâng cấp thêm các tính năng mới nhằm giúp hoàn thiện sản phẩm hơn và mang đến cho người dùng những lợi ích tốt hơn. 

Cụ thể, các loại Smartkey chính hãng sau khi được nâng cấp sẽ có thêm chức năng chống cướp xe máy.

Đây là một tính năng mà trước đó hãng Honda chưa áp dụng vào những sản phẩm của mình, nhưng nó đã được các cửa hàng chuyên về khóa chống trộm nâng cấp và tích hợp thêm vào Smartkey Honda chính hãng để giúp người dùng được nhiều hơn.

Khi xe máy đang hoạt động và chưa tắt máy, nếu bạn cầm remote rời xa xe ngoài phạm vi 2m thì hệ thống sau 15s sẽ tự động tắt máy xe, rất an toàn cho mọi người trong mọi tình huống.


EmoticonEmoticon