Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Khóa chống trộm xe máy thông minh - Giải pháp cho tình trạng xe máy “bốc hơi”

Theo những số lượng thống kê hiện nay một số các dòng xe máy đắt tiền như xe tay ga thì tình trạng “bốc hơi” là rất phổ biến nhất. Tình trạng bốc hơi xe máy này thường gặp khi chủ xe vô ý hoặc quên chưa khóa xe hay thậm chí là sử dụng các loại khóa cơ thông thường để bảo vệ an toàn cho xe máy của mình. Những chiêu trò tinh vi này giờ đây đã có giải pháp là nên lắp đặt bộ khóa chống trộm xe máy thông minh để ngăn cản tình trạng bốc hơi xe không rõ nguyên nhân?

Trường hợp nào xe máy “bốc hơi”

Hiện nay một trong các trường hợp xe máy bốc hơi nhiều nhất là khi xe máy của bạn không được an toàn:
Các trường hợp xe máy dễ bị bốc hơi nhiều nhất hiện nay là dựng tại trước cửa hàng không có bảo vệ trông giữ
+ Xe máy để trên vỉ hè để mua hàng
+ Xe máy dựng đỗ tại nơi công cộng không có người trông giữ
+ Xe máy để ở nơi ít người, kém an toàn, để nơi có bảo vệ trông giữ nhưng lại không có vé gửi xe,…
+ Xe dựng đỗ tại bãi gửi xe, có bảo vệ trông giữ nhưng lại bị đổi biển xe
+ …
Trên đây là một số trường hợp mà xe bốc hơi không ai biết. Đặc biệt là đối với tình trạng không  được trang bị các giải pháp an toàn hay có sử dụng khóa cơ nhưng lại bị vô hiệu hóa nhanh chóng. Vậy giải pháp là đâu?

Giải pháp giải quyết tình trạng “bốc hơi” – lắp đặt khóa chống trộm xe máy thông minh

Khóa chống trộm xe máy thông minh là sản phẩm công nghệ cao được chế tạo dựa trên những nhu cầu cần thiết của người dùng xe máy hiện nay và giải quyết các vấn nạn về trộm cắp xe máy đang ngày càng gia tăng.
Khóa chống trộm xe máy thông minh đảm bảo an toàn cho xe máy mọi lúc mọi nơi. Hơn thế nữa, khóa chống trộm xe máy thông minh có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi được lắp đặt bên trong hệ thống xe máy một cách bí mật nhất, nên độ an toàn, bảo vệ cho xe máy là tuyệt đối 100%.
Các loại khóa chống trộm xe máy thông minh giải quyết mọi vấn đề mất an toàn của xe máy
Cho đến thời điểm hiện tại thì các loại khóa chống trộm xe máy thông minh chính hãng tốt, được lắp đặt theo đúng quy chuẩn thì chưa có một kẻ gian nào có thể vô hiệu hóa và lấy cắp đi xe máy của bạn.

Từ những điều trên có thể khẳng định rằng khóa chống trộm xe máy thông minh là giải pháp tối ưu nhất hiện nay, giải quyết mọi vấn đề “bốc hơi” xe máy không rõ nguồn gốc nguyên nhân. Và hạn chế tình trạng cướp xe ngay giữa ban ngày và bảo vệ chủ xe được an toàn.


EmoticonEmoticon