Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Gương gù tay lái CRG

Gương gù tay lái CRG hay còn gọi là kính chiếu hậu xe máy là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Được thiết kế thời trang và phong cách, gương gù tay lái CRG có thể lắp đặt được cho tất cả các dòng xe máy trên thị trường hiện nay như Honda, Yamaha, SYM…


Gương gù tay lái CRG:


Gương chiếu hậu là 1 phụ kiện không thể thiếu trên mỗi chiếc xe gắn máy khi tham gia giao thông. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm gương chiếu hậu. Hôm nay cửa hàng đồ chơi xe máy Hà Nội xin giới thiệu sản phẩm Gương gù tay lái CRG:



Gương gù tay lái CRG dễ dàng lắp đặt cho các dòng xe Exciter 135, 150, winner, Nouvo, Ablade, Libetty, wave, Dream, Sirius, Jupiter….

Sản phẩm được thiết kế tinh tế sắc sảo rất thời trang mang tính thẩm mỹ cao. Đây là mẫu kính chiếu hậu xe máy mới nhất trên thị trường hiện nay.

Vỏ gương gù tay lái CRG được làm bằng chất liệu nhôm đúc nguyên khối. mặt kính trắng, kiểu kính hội tụ dễ dàng quan sát phía sau, rất an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Với thiết kế công nghiệp hiện đại gương gù tay lái CRG với đầy đủ phụ kiện đi kèm tiện cho việc lắp đặt và sử dụng. Bạn có thể tự tay tháo và lắp gương gù tay lái CRG cho xe bạn mà không cần bất kỳ trợ giúp của thợ sửa xe nào khác.

Điểm đặc biệt ở gương gù tay lái CRG là sản phẩm được thiết kế để lắp đặt ở vị trí gù tay lái hoặc ghi đông tay lái.


EmoticonEmoticon