Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Độ lốp Michelin cho dòng xe yamaha Nouvo có nên hay không

Một trong những tượng đài xe tay ga Nouvo sau hơn 10 năm tồn tại và phát triển với những lần thay đổi, phiên bản mới của năm 2018 này có khá nhiều thay đổi trẻ trung và khá cá tính. Với nhiều anh em biker yêu thích dòng xe này thường hay thay lốp Michelin. Việc độ lốp này có tốt không, nên hay không nên? 

Cùng Vikey.vn tìm hiểu ngay dòng xe tay ga Nouvo thay lốp Michelin có tốt hay không nhé!

Dòng xe Yamaha Nouvo có những đặc điểm gì?

Dòng xe Yamaha Nouvo là dòng xe hướng tới những khách hàng trẻ tuổi cá tính ở những độ tuổi 20 đặc biệt là những đối tượng khách hàng là nam giới khá lịch lãm, chính chắc.



Với phiên bản Nouvo 2018 có thiết kế nhìn tổng thể khá gọn gàng với tem xe được in nổi 3D độc đáo nhất. Dòng phiên bản này được trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối, xi-lanh đơn, 2 van, làm mát bằng dung dịch, công suất 7,8 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 6.000 vòng/phút, ngoài ra còn được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử YMJET-Fi.

Độ lốp Michelin cho dòng xe yamaha Nouvo có nên hay không

Với mong muốn thay lốp Michelin cho xe Nouvo thêm hoàn hảo hơn, xế yêu sẽ tự tin hơn khi di chuyển trên các cung đường, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người đi xe.

Thương hiệu lốp Michelin là một trong những thương hiệu lốp xe nổi tiếng của Pháp. Với một chất lượng ổn định. Khi thay thế nguyên bản các lốp xe cho xế yêu của mình bằng lốp Michelin sẽ đem lại một độ bám đường rất tốt, có độ bền bỉ khá cao cũng như tuổi thọ của xe ổn định.

 Khi hoạt động lốp Michelin sẽ cho một hiệu suất nhiên liệu ổn định, phượt trên những cung đường thoải mái, êm ái. Đặc biệt là khả năng kiểm soát lái xe của anh em biker là cao nhất. Lốp Michelin hứa hẹn là một bộ sản phẩm khá hoàn hảo, đáng phải lựa chọn cho xế yêu của mình đặc biệt là dòng xe Nouvo phiên bản mới nhất hiện nay.

Với việc độ lốp Michelin cho Nouvo là một vấn đề được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, điều quan trọng nhất là việc độ đúng cách sẽ làm cho hiệu quả là cao nhất.

Nên mua lốp Michelin ở đâu tốt nhất?

Tác dụng của lốp Michelin sẽ giúp cho việc khả năng bám đường tạo cảm giác an toàn và thẩm mỹ hơn cho xe máy. Nhưng điều đó chỉ được thực hiện nếu như bạn lựa chọn được đúng các dòng lốp Michelin chính hãng chất lượng thôi.

Nhưng công cuộc tìm kiếm để sở hữu được lốp Michelin cho xế yêu của mình thì không phải là dễ dàng gì khi việc làm nhái sản phẩm này khá phổ biến hiện nay và được bày bán khá nhiều. Bên cạnh đó thay lốp Michelin còn có những ảnh hưởng không hề nhỏ đến hiệu suất và hoạt động vận hành của xe Nouvo phiên bản mới này.

Thấu hiểu được vấn đề này mà Vikey.vn hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua cho các anh em biker hiện nay. Vikey.vn đơn vị tiên phong cho các sản phẩm khóa chống trộm xe máy và sản phẩm đồ chơi xe chất nhất hiện nay. Hãy đến Vikey.vn ngay hôm nay để rinh cho mình bộ lốp Michelin chính hãng, chất lượng nhất mà giá lại cực kỳ yêu thương. Bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.


EmoticonEmoticon