Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Bộ số gảy Apido được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp

Bộ số gãy Apido một trong những phụ kiện đồ chơi hot được ưa chuộng nhất hiện nay, được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp không rỉ sét.


Bộ số gảy Apido được thiết kế tinh xảo, tạo phong cách cực ngầu cho xế yêu. Sản phấm có nhiều màu sắc để anh em lựa chọn: Xanh dương, đỏ, bạc, vàng. Hàng có sẵn tại shop. 

Bộ số gảy Apido là sản phẩm đồ chơi xe máy exciter 150, exciter 135, winner. Bộ số gảy Apido có đầy đủ phụ kiện đi kèm để bạn có thể lăp đặt 



Bộ số gảy Apido được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp rất chắc chắn, không rỉ sét, không bị oxi hóa trong bất kỳ môi trường, thời tiết nào. đảm bảo an toàn cho người sử dung.

Mang phong cách thể thao, bộ số gảy Apido thể hiện đẳng cấp của người chơi xe. Sau khi lắp bộ sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy thoải mái như đang ngồi trên 1 chiếc xe phân khối lớn với tư thế chồm người về phía trước, 2 chân đưa ra phía sau,tạo cảm giác lướt gió trên những chặng đường dài.

Hôm nay cửa hàng độ xe máy hà nội xin được giới thiệu đến anh em sản phẩm bộ số gảy Apido là sản phẩm do choi xe may hót nhất hiện nay.

Lắp đặt trực tiếp tại Vikey: Cơ sở 1: Số 497 Nguyễn Khang, Quan Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - Cơ sở 2: Số 542 Đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá bộ gảy số Apido : Giá: 1.700k/ bộ 
  • Dễ dàng lắp đặt cho các dòng xe exciter và winner
  • Sản phẩm được bảo hành 90 ngày trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời


EmoticonEmoticon