Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Bí mật của các loại khóa chống trộm xe máy hiện nay

Thiết bị gần như là bắt buộc và cần thiết của mỗi một người sử dụng xe máy hiện nay không phải là thiết bị nào khác mà chính là bộ khóa chống trộm xe máy thông minh. Đặc biệt trong vấn nạn trộm cắp ngày càng gia tăng như hiện nay thì an toàn luôn là vấn đề được quan tâm nhất. Đối tượng của vấn nạn trộm cắp này chính là những tài sản có giá trị như xe máy – phương tiện lưu thông chính tại Việt Nam hiện nay.

Việc trang bị một bộ khóa chống trộm xe máy thông minh là cách bảo vệ an toàn cho xe máy mọi lúc ngay ở những vị trí có nhiều trộm nhất, không an toàn nhất thì xe máy vẫn cứ được bảo vệ an toàn nhất. Vậy làm sao khóa chống trộm xe máy thông minh lại có thể mang đến khả năng chống trộm an toàn tuyệt đối? Cùng khám phá bí mật của khóa chống trộm xe máy thông minh nhất hiện nay nhé!

Bí mật của các loại khóa chống trộm xe máy hiện nay



Trên thị trường khóa chống trộm cho xe máy hiện nay có thể cân nhắc làm 2 loại. Theo những yếu tố tác động như giá cả, độ an toàn thì có thể chia thành: Khóa cơ chống trộm với giá rẻ và độ an toàn thì không chắc chắn; Một loại là khóa chống trộm xe máy thông minh với giá cao hơn so với khóa cơ và độ an toàn được đánh giá gần như là tuyệt đối.

Bật mí về tính năng của 2 mẫu dòng khóa này thì có một vài số chú ý quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn của khóa chống trộm.

Đối với khóa chống trộm xe máy chỉ sử dụng các loại khóa cơ như khóa chữ U, khóa phanh đĩa, khóa cổ,… thì đều có một điểm chung về nguyên lý hoạt động. Và với nguyên lý hoạt động của các loại khóa cơ này thì chỉ cần một dụng cụ phá khóa đơn giản là có thể phá vỡ được nguyên lý và mở khóa một cách dễ dàng nhất. Đặc biệt là sử dụng khóa cơ này không kín đáo, rất dễ nhìn thấy và các dụng cụ phá khóa cơ hiện nay đã xuất hiện nhiều.

Đối với dòng khóa chống trộm xe máy thông minh hiện nay đang được sử dụng công nghệ tiên tiến, lắp đặt bên trong trực tiếp trên hệ thống xe máy kín đáo, chỉ người lắp đặt mới biết chứ không một ai biết đến sự tồn tại nữa. Theo dõi tiếp để biết được bí mật an toàn của khóa chống trộm xe máy thông minh hiện nay.

Bí mật của dòng khóa chống trộm xe máy thông minh tốt nhất hiện nay

Một trong những bí mật lớn nhất của các loại khóa chống trộm xe máy thông minh nhất hiện nay chính là không ai biết đến sự tồn tại của nó trong hệ thống xe máy và cũng không biết được nguyên lý hoạt động của nó để có thể phá khóa được. Vì không được tiếp xúc trực tiếp mà việc tìm hiểu về các dòng khóa chống trộm nên việc phá khóa chống trộm là khá khó khăn và các dòng khóa chống trộm xe máy thông minh đều sử dụng công nghệ thông minh.

Thứ 2 là khóa chống trộm xe máy thông minh có được tích hợp nhiều tính năng không chỉ là chống trộm mà còn là tính năng chống cướp cộng với những tiện ích hữu dụng trong cuộc sống hiện nay như tìm xe, định vị, giám sát,… tùy theo mỗi dòng khóa chống trộm xe máy.

Thứ 3 là các liên kết khóa chống trộm xe máy thông minh được nằm gọn trong hệ thống xe máy. Rất mất thời gian để có thể tháo dàn ngoài khóa chống trộm xe máy trước khi có thể phá khóa.

Với những điều trên thì bộ sản phẩm khóa chống trộm xe máy thông minh chưa từng bị phá khóa trong bất cứ tình huống nào. Chính vì vậy mà khóa chống trộm xe máy thông minh có thể bảo vệ được an toàn cho xe máy gần như là tuyệt đối.

Vậy tại sao ngay hôm nay bạn không sở hữu cho mình một bộ sản phẩm khóa chống trộm xe máy thông minh tại Vikey.vn đảm bảo chất lượng, chính hãng, giá cả phải chăng?

Liên hệ ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ Vikey.vn theo số điện thoại: 0969.336.170!


EmoticonEmoticon