Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Cách bảo vệ xe máy có 1-0-2 trên thị trường

Khóa chống trộm không còn quá xa lạ gì, nhưng để lựa chọn được một dòng khóa chống trộm cho xe máy thì lại không dễ dàng gì. Sự phát triển khá nhanh của khóa chống trộm xe máy đã tạo điều kiện cho nhiều hàng giả, hàng nhái xuất hiện tại thị trường Việt Nam hiện nay. 


Thấu hiểu vấn đề này mà khi lựa chọn khóa chống trộm tại Vikey.vn bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Cùng tìm hiểu tại sao khóa chống trộm cho xe máy tại Vikey.vn qua các thông tin dưới đây nhé!



Khóa chống trộm cho xe máy tại Vikey


Các loại khóa chống trộm cho xe máy đều có vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa với lưới bám bằng thép rất an toàn và có độ bền cao.

Vikey.vn chuyên cung cấp các dòng sản phẩm khóa chống trộm cho xe máy có xuất xứ tại Việt Nam.

Các loại khóa chống trộm cho xe máy

Có nhiều mẫu mã, nhiều dòng khóa chống trộm khác nhau cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo những mong muốn, nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau.

Tất cả các dòng khóa chống trộm cho xe máy tại Vikey.vn đều đảm bảo vận hành ổn định, hiệu quả cao, ít xảy ra sai sót trong quá trình hoạt động.

Các sản phẩm bán chạy nhất tại Vikey.vn phải kể đến như khóa chống trộm xe máy Toyota, khóa chống trộm xe máy 5 nút, khóa chống trộm xe máy Hyper, khóa chống trộm xe máy định vị GPS.

Cách hoạt động chung của một số dòng khóa chống trộm cho xe máy tại Vikey.vn

  • Khóa chống trộm xe bằng remote MPL với thiết kế hiện đại và thông minh.
  • Âm thanh chuông báo động rất to, phạm vi phủ sóng của remote từ 30 đến 50m
  • Chuông sẽ phát ra tiếng kêu báo động khi đụng chạm xe, mở khóa xe trái phép, lắc, cắt hay di chuyển xe.
  • Tìm xe trong bãi dễ dàng và đề máy không cần chìa khi lỡ mất chìa khóa.

Sở hữu cho mình một bộ khóa chống trộm tại Vikey.vn như thế nào?

Để có thể sở hữu một bộ sản phẩm khóa chống trộm cho xe máy bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng theo địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 497 Nguyễn Khang, Quan Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 542 Đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Làm thế nào để có thể mua được khóa chống trộm cho xe máy


Khi đến với cửa hàng bạn sẽ được tư vấn về các dòng sản phẩm khóa chống trộm cho xe máy phù hợp với dòng xe của bạn, phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng. Bảng giá các bộ sản phẩm khóa chống trộm cho xe máy tại Vikey.vn là công khai, giá cả phải chăng, cam kết hàng chất lượng. Ngoài ta khi đến với cửa hàng bạn còn được hỗ trợ lắp đặt miễn phí.

Nếu bạn ở xa hoặc không thể đến cửa hàng bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua website Vikey.vn. Chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn và hướng dẫn bạn cách lắp đặt các dòng khóa chống trộm cho xe máy tùy theo mỗi dòng xe máy của bạn.


EmoticonEmoticon