Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Có nên lắp đặt khóa chống trộm cho xe máy không?

Những ngày gần đây, hẳn chúng ta cũng được nghe rất nhiều vụ trộm cắp xe máy cũng như những thủ đoạn tinh vi của những tên cướp được phơi bày trên mặt báo. Và nỗi lo cho những chiếc xe của chính mình - những phương tiện đi lại hằng ngày của chúng ta liệu có phải là nạn nhân tiếp theo của bọn trộm cướp.

Những lo lắng ấy hoàn toàn có căn cứ. Vì vậy việc trang bị khóa chống trộm xe máy giúp chúng ta bảo vệ được tài sản của mình một cách dễ dàng nhất là điều rất cần thiết. 

Mặt khác, việc khoa học công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay thì những loại khóa chống trộm cũng được cải tiến. Nhờ vậy mà có thể bảo vệ tài sản của bạn một cách hiệu quả hơn. Điều này càng tạo cho khách hàng sự tín nhiệm và an tâm nhiều hơn về những gì mà sản phẩm này có thể mang lại cho cuộc sống của chính mình. 

Tuy nhiên, vẫn nhiều người thắc mắc và tự đặt câu hỏi “Có nên lắp đặt khóa chống trộm cho xe máy không?”. Để giúp bạn giải đáp được những thắc mắc ấy, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tình hình trộm cắp hiện nay


Có lẽ chưa bao giờ tình trạng mất cắp xe máy lại nóng như hiện nay, người dân đang dậy sóng trước vụ ngày 18/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Tĩnh bắt giữ Nguyễn Phước Long 32 tuổi, trú tại phường Kỳ Phương, Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh), Long dùng thẻ ra vào công ty của vợ để vào khu vực nhà xe nhân viên rồi dùng vam phá khóa trộm xe mang ra ngoài cuỗm mất hàng chục chiếc xe có giá trị.



Rồi cũng tại Hà Tĩnh xuất hiện nhóm đạo chích giả bệnh nhân để trộm xe máy gây hoang mang dư luận. Đằng sau những vụ việc trộm cắp xe ấy phải chăng là sự thiếu cảnh giác, lơ là với những phương tiện di chuyển của mình từ phía người bị hại. Và câu hỏi “có cách nào để bảo vệ chiếc xe của mình luôn an toàn?”.

Khóa chống trộm xe máy- giải pháp cho nỗi lo bảo vệ xế yêu


Đúng như tên gọi của nó, là thiết bị dùng để chống trộm và có chức năng bảo vệ xe, với thiết kế hiện đại, công nghệ cải thiết vượt bậc, những thiết bị này ngày càng phát huy được tính năng của mình và là giải pháp hữu ích cho nỗi lo bảo vệ xe của bạn.

Những băn khoăn về việc lắp đặt khóa chống trộm?

Mặc dù biết thiết bị hữu ích, là khóa chống trộm xe máy hiệu quả nhất mang lại an toàn cho chiếc xe nhưng nhiều người vẫn e ngại khi sử dụng và lắp đặt.

- Nỗi lo giá thành những thiết bị chống trộm xe máy cao, sợ tốn kém chi phí: Nhiều người e ngại bỏ ra chi phí cho một thiết bị chống trộm từ 1 -2 triệu đồng trước mắt nên không lắp đặt hoặc lắp đặt những loại khóa cơ học rẻ tiền. Chúng ta đều không nghĩ đến những cái lợi lâu dài, nếu bị bị mất xe thì khả năng tìm được xe là rất thấp và chi phí tiết kiệm đó không bằng một nửa số tiền bỏ ra để mua xe mới.

- Sợ hư hại, ảnh hưởng đến xe: Với tâm lý này, nhiều người chỉ dám sử dụng các loại khóa bên ngoài xe để đảm bảo cho xe… vừa mất an toàn lại không hiệu quả. Bởi thực chất, các thiết bị định vị lắp đặt trên xe cực kỳ an toàn. Khi lắp đặt không hề cắt bất kỳ sợi dây nào của xe cũng như đảo lộn thứ tự xe nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến xe.

- Liệu những thiết bị chống trộm trên thị trường hiện nay có thực sự an toàn và hiệu quả: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm “gửi gắm” xế yêu của mình cho những loại khóa chống trộm như: Smartkey, TOYOTA, Hyper, GPS,...bởi những loại khóa này sở hữu những tính năng vô cùng ưu việt như: chống cướp giật xe, chống dắt xe, định vị xe, tìm xe trong bãi,..mang lại hiệu quả cũng như sự thuận tiện trong quá trình sử dụng của người tiêu dùng.

Như vậy chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu vài thông tin xung quanh vấn đề “có nên sử dụng khóa chống trộm cho xe máy không?”. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm an toàn nhất. Việc lắp thiết bị định vị cho xe là rất cần thiết, bởi giá trị của 1 chiếc xe không phải là nhỏ, đôi khi nó còn là tài sản lớn của gia đình, là phương tiện đi lại cần thiết. Đừng phân vân, đừng tiếc tiền bởi chi phí cho một thiết bị chống trộm xe không là quá nhiều với việc bị mất đi chiếc xe đó.

Hiện nay không phải ai cũng có thể mua được những sản phẩm chất lượng trong khi trên thị trường thì không hề thiếu những sản phẩm hết sức đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng. Một trong những nơi đáng tin cậy mà bạn có thể tìm mua những loại khoa chong trom xe may tốt nhất, uy tín nhất và uy tín nhất là Công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư và thương mại Vigo Việt Nam. 

Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chống trộm với chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá tích cực trong thời gian qua. Với sản phẩm đa dạng về mẫu mã chất lượng đảm bảo cũng như giá thành hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0969.336.170 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.


EmoticonEmoticon